แทงบอล กินยอดเทิร์น แบบไหนใช้ได้ดีที่สุด

ยอดเทิร์น เป็นสิ่งที่หลายคนไม่ได้คาดคิดว่ามันสามารถช่วยสร้างกำไรให้เกิดขึ้นมาได้เช่นเดียวกัน แม้เราจะมองว่ายอดที่ได้จากการเดิมพันบอลหรือยอดหมุนเวียนซึ่งหลายคนติดปากกันเรียกว่ายอดเทิร์นนั้น จะมีสัดส่วนการได้กลับคืนมาซึ่งถือว่าค่อนข้างน้อย โดยปกติแล้วจะมียอดตัวนี้เกิดขึ้นจากการเดิมพันบอลจะอยู่ในเรท 0.3 ถึง 0.7 เท่านั้น ซึ่งนั่นหมายความว่าเมื่อวางเงินเดิมพันไป 100 บาทเราจะได้เงินกลับมาแค่เพียง 30 ถึง 70 สตางค์เท่านั้น หลายคนจึงไม่ค่อยให้ความสนใจกับการเดิมพันด้วยรูปแบบนี้เพราะมองว่ามันเป็นกำไรแค่เพียงเล็กน้อยเท่านั้นเอง
ด้วยกำไรที่หลายคนมองว่าน้อย แต่หากวางเดิมพันในรูปแบบที่สามารถช่วยสร้างยอดหมุนเวียน หรือยอดเทิร์นให้เกิดขึ้นมาได้โดยไม่สูญเสียต้นทุนของเราเอง เช่น การเลือกวางเดิมพันกับราคาบอลต่อเสมอหรือราคาขาวที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีโดยเฉพาะการเลือกวางเดิมพันกับบอลต่อที่จะมีโอกาสสร้างกำไรให้เกิดขึ้นมากกว่าเพราะหากบอลต่อที่เลือกเดิมพันลงไปไม่ชนะการแข่งขันหรือไม่เกิดผลแท้ขึ้นมาเราก็จะได้เงินจากยอดเดิมพันอยู่ดี เพียงแต่ เป็นยอดที่ไม่ได้สูงมากนักนั่นเอง แต่มันถือว่าเป็นการเดิมพันที่ช่วยคืนต้นทุนเรากลับมา หากเราเลือกที่จะเดิมพันด้วยรูปแบบนี้หลายๆคู่ในมูลค่าที่เพิ่มขึ้นกำไรมันก็ย่อมเกิดขึ้นมาได้ไม่มากก็น้อยรวมถึงความเสี่ยงต่างๆที่เกิดขึ้นมันก็จะลดน้อยลงไปด้วยอยู่ที่เราจะเลือกเดิมพันกับบอลคู่ไหนเท่านั้นเอง
การเดิมพันที่จะช่วยทำให้เกิดการทำกำไรหากเราปรับเปลี่ยนรูปแบบและมุมมองต่างๆให้เหมาะสมกับบอลในแต่ละคู่มันย่อมหมายถึงโอกาสที่จะทำให้เกิดการสร้างกำไรขึ้นมาได้แตกต่างกันแม้ว่าจะได้กำไรกลับมาจากการเดิมพันแต่ละครั้งน้อยแต่มันถือว่าเป็นการลงทุนที่มีอย่างน้อยที่สุดต้นทุนของเราก็คืนกลับมาทุกบาททุกสตางค์

Leave a Reply